Công Ty TNHH MTV Phú Nhất Tâm (Prudential Rạch Giá)
Công Ty TNHH MTV Phú Nhất Tâm (Prudential Rạch Giá) tự hào là thành viên của Tập đoàn Prudential, tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới được thành lập từ năm 1848, có trụ sở chính tại Vương quốc Anh với bề dày lịch sử kinh doanh, phát triển bền vững, cam kết đầu tư lâu dài, an toàn và hiệu quả.
Về chúng tôi
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential”) được thành lập và hoạt động theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 15 GP/KDBH do Bộ Tài chính cấp lại vào ngày 08 tháng 9 năm 2011; Giấy phép điều chỉnh số 15/GPĐC2/KDBH do Bộ Tài Chính cấp vào ngày 23 tháng 9 năm 2015 và Giấy phép điều chỉnh số 15/GPĐC6/KDBH do Bộ Tài Chính cấp vào ngày 23 tháng 4 năm 2019, do ông Phương Tiến Minh – Tổng Giám đốc làm người đại diện theo pháp luật.
Tên tiếng Anh: Prudential Viet Nam Assurance Private Limited.
Hình thức pháp lý: Công ty TNHH một thành viên.
Lĩnh vực kinh doanh: Bảo hiểm nhân thọ và đầu tư tài chính.
Nghiệp vụ: kinh doanh bảo hiểm nhân thọ (bao gồm bảo hiểm trọn đời, bảo hiểm tử kỳ, bảo hiểm hỗn hợp, bảo hiểm liên kết đầu tư, bảo hiểm hưu trí, bảo hiểm sức khỏe độc lập và bảo hiểm sức khỏe bổ trợ cho bảo hiểm nhân thọ) và kinh doanh tái bảo hiểm.
Tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới
Thành lập năm 1848 tại Luân Đôn, Tập đoàn Prudential là một trong những tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới cung cấp các giải pháp bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe và quản lý tài sản tại 24 thị trường trên khắp Châu Á và Châu Phi.
Tập đoàn Prudential plc cung cấp các giải pháp bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe và quản lý tài sản tại 24 thị trường trên khắp Châu Á và Châu Phi.
Sứ mệnh của Prudential là trở thành người bạn đồng hành và người bảo vệ đáng tin cậy nhất cho các thế hệ hôm nay và mai sau, thông qua việc cung cấp các giải pháp tài chính và sức khỏe đơn giản và dễ tiếp cận.
Tập đoàn niêm yết chính tại hai thị trường gồm Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông (mã chứng khoán: 2378) và Sở giao dịch chứng khoán London (mã chứng khoán: PRU). Tập đoàn cũng niêm yết thứ cấp trên Sở giao dịch chứng khoán Singapore (mã chứng khoán: K6S) và niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán New York (mã chứng khoán PUK) dưới hình thức Chứng chỉ lưu ký chứng khoán Mỹ. Tập đoàn là một thành phần của Chỉ số Hang Seng Composite và cũng được giao dịch trên hệ thống Kết nối Chứng khoán Thâm Quyến-Hồng Kông và Thượng Hải-Hồng Kông.
Tập đoàn Prudential hoạt động độc lập và không có bất kỳ mối liên kết nào với Prudential Financial, Inc., một công ty đang hoạt động tại Hoa Kỳ hay Prudential Assurance Company – một công ty con của M&G plc được thành lập tại Anh Quốc.
Quỹ đầu tư Eastspring – Thương hiệu Prudential sở hữu
Eastspring Investments là một tập đoàn quản lý tài sản toàn cầu hoạt động tập trung tại châu Á, cung cấp các giải pháp đầu tư sáng tạo đáp ứng nhu cầu tài chính của khách hàng.
Lịch sử phát triển
Lắng nghe – Thấu hiểu – Hành động
Với tuyên ngôn thương hiệu này, Prudential mong muốn tất cả chúng ta không chỉ “lắng nghe” và “thấu hiểu”, mà cần chuyển hóa tinh thần này thành hành động để thực hiện được ước mơ và đạt được những điều tốt đẹp trong cuộc sống.
Hệ thống kinh doanh rộng khắp
Prudential có hơn 316 Văn phòng Tổng Đại lý, Văn phòng giao dịch và Trung tâm phục vụ khách hàng tại 63 tỉnh thành trên cả nước, cùng mạng lưới 7 Ngân hàng đối tác uy tín và Hệ thống bảo lãnh viện phí tại hơn 366 bệnh viện và phòng khám.
Tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại
Prudential là đơn vị bảo hiểm nhân thọ tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại để đơn giản hóa quy trình, nâng cao trải nghiệm khách hàng và hỗ trợ cộng đồng trên hành trình làm chủ sức khỏe cũng như cuộc sống của chính mình.
Lịch sử phát triển của Prudential Việt Nam
1995 | Thành lập Văn phòng đại diện tại Hà Nội. |
1999 | Công ty BHNT Prudential Việt Nam chính thức hoạt động. |
2000 | Đạt mốc 100.000 hợp đồng bảo hiểm sau một năm hoạt động. |
2001 | Tăng vốn điều lệ lên 40 triệu USD, mở rộng hoạt động kinh doanh tại Việt Nam. |
2002 | Hoàn thành sứ mệnh phục vụ 1.000.000 khách hàng. Tiên phong phát triển mô hình Bancassurance đầu tiên với ngân hàng Việt Nam. |
2003 | Triển khai mô hình Văn phòng Tổng đại lý đầu tiên. |
2004 | Trở thành công ty BHNT dẫn đầu tại thị trường Việt Nam với thị phần cao nhất. |
2006 | Đạt danh hiệu "Thương hiệu số một trong ngành Bảo hiểm - Tài chính - Ngân hàng". Được bình chọn vào danh sách "10 Thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam" do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam – VCCI bình chọn. |
2007 | Là công ty BHNT đầu tiên tại Việt Nam chi trả bảo tức đặc biệt cho khách hàng do kết quả kinh doanh vượt trội. Chi trả lợi tức lần thứ nhất ước tính 521 tỷ đồng cho khách hàng. |
2008 | Ra mắt dòng sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư đầu tiên là “Phú-Bảo Gia Đầu Tư”. |
2009 | Là công ty BHNT nước ngoài đầu tiên có mạng lưới phủ khắp 63 tỉnh thành. |
2010 | Tập trung cải tiến, tối ưu hoá quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm (GQQLBH) giúp việc chi trả nhanh chóng, thuận tiện và minh bạch. |
2015 | Lập kỷ lục đầu tư 3.200 tỷ đồng vào trái phiếu chính phủ kỳ hạn 20 năm. |
2016 | Triển khai ePrudential - kênh mua bảo hiểm nhân thọ trực tuyến. |
2017 | Tổng mệnh giá trái phiếu chính phủ kỳ hạn 30 năm đã đầu tư là 14.020 tỷ đồng. |
2018 | Tăng vốn điều lệ lên 4.128 tỷ đồng. Đạt mức đầu tư lớn nhất trong số các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam với tổng vốn đầu tư vào nền kinh tế của Prudential năm 2017 đạt 66.241 tỷ đồng. Tổng mệnh giá trái phiếu chính phủ (kỳ hạn 20 năm và 30 năm) đã đầu tư đạt 62.667 tỷ đồng vào cuối năm 2018. |
2019 | Tiếp tục mở rộng mạng lưới đối tác bancassurance. nâng tổng số ngân hàng đối tác hiện tại lên 8 ngân hàng trong và ngoài nước. Ra mắt hai sản phẩm Bảo Hiểm Liên Kết Chung là PRU-BẢO VỆ TỐI ƯU và PRU-CHỦ ĐỘNG CUỘC SỐNG. Ra mắt cam kết thương hiệu mới “Lắng nghe. Thấu hiểu. Hành động.” - nhấn mạnh tính kết nối nhân văn, sự đơn giản, sáng tạo trong mọi hoạt động hướng đến khách hàng trong hiện tại và tương lai. Kỷ niệm chặng đường 20 năm đồng hành cùng cuộc sống với cam kết “Hành động vì một cộng đồng người Việt khỏe mạnh và thịnh vượng". |
2020 | Bảo vệ tài chính cho 1,6 triệu khách hàng. Chi trả 6.765 tỷ đồng quyền lợi Bảo hiểm ( chiếm gần 30% tổng quyền lợi bảo hiểm chi trả cho khách hàng) Đóng góp hơn 14 tỷ đồng cho các hoạt động phát triển bền vững của cộng đồng ở 3 trọng tâm: Giáo dục, Sống khỏe và An toàn. |
2021 | Triển khai chương trình “Kết chân tình – Nối yêu Thương” giúp kết nối hàng nghìn khách hàng, nhân viên và tư vấn viên nhiễm Covid-19 với đội ngũ bác sĩ trực tuyến eDoctor để nhận sự hỗ trợ y tế miễn phí; |
2022 | Nâng tổng số khách hàng được phục vụ lên 2,1 triệu. Tổng số tiền chi trả quyền lợi Bảo hiểm đạt xấp xỉ 9,6 tỷ đồng, chiếm 25% toàn thị trường BHNT Việt Nam. Có nhiều tiến bộ vượt bậc trong Chỉ số hài lòng của khách hàng. Tính riêng về dịch vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm, Prudential đạt 7,2 điểm, cao nhất thị trường so với mức trung bình 6,7 điểm. Đạt giải thưởng Top 10 Doanh nghiệp bền vững theo CSI 100, lần thứ 4 liên tiếp. |
2023 | Kỷ niệm 175 năm thành lập Tập đoàn Prudential plc. Ra mắt tôn chỉ mục đích mới "Cho mỗi cuộc sống. Cho mỗi tương lai." - nhấn mạnh sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành và người bảo vệ đáng tin cậy nhất cho các thế hệ hôm nay và mai sau. Lần thứ 5 được công nhận là “Công ty Bảo hiểm nhân thọ Quốc tế của năm” (International Life Insurer of the Year) |
Tôn chỉ mục đích
Tôn chỉ mục đích của Prudential là "Chúng tôi là Prudential. Cho Mỗi Cuộc Sống, Cho Mỗi Tương Lai".
“Cho mỗi cuộc sống” nói lên tham vọng của chúng ta trong việc đáp ứng nhu cầu to lớn của 4 tỷ khách hàng tiềm năng trên khắp các thị trường Châu Á và Châu Phi. Với trí tuệ và tài năng tập thể, chúng ta đồng hành cùng khách hàng để nâng tầm sức khỏe và nâng cao hiểu biết tài chính của họ.
“Cho mỗi tương lai” nói lên tham vọng của chúng ta trong việc gia tăng giá trị cho một cộng đồng rộng lớn hơn, cho một tương lai bền vững có trách nhiệm và hòa hợp hơn. Chúng ta ở đây để bảo vệ thế hệ hôm nay và thế hệ mai sau, như chúng ta đã từng làm trước đây.
Tầm nhìn & mục tiêu
Tầm nhìn: Là lựa chọn số 1 về bảo hiểm nhân thọ cho mọi gia đình Việt.
Mục tiêu: Trở thành người bạn đồng hành và người bảo vệ đáng tin cậy nhất cho các thế hệ hôm nay và mai sau thông qua việc mang đến các giải pháp tài chính và sức khỏe đơn giản và dễ tiếp cận.
Thông điệp:
- Với thông điệp "Luôn luôn lắng nghe. Luôn luôn thấu hiểu", Prudential đang mang đến các giải pháp bảo vệ tài chính và đầu tư gia tăng tài sản hiệu quả cho hơn 1,6 triệu khách hàng với đội ngũ hơn 128.000 Tư vấn viên chuyên nghiệp, 316 văn phòng Tổng Đại lý, Văn phòng giao dịch và Trung tâm phục vụ khách hàng tại 63 tỉnh thành trên cả nước, cùng mạng lưới 7 ngân hàng đối tác uy tín và hệ thống bảo lãnh viện phí tại hơn 366 bệnh viện và phòng khám. Prudential cũng là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại vào đơn giản hóa quy trình, nâng cao trải nghiệm khách hàng và hỗ trợ cộng đồng trên hành trình làm chủ sức khỏe cũng như cuộc sống của chính mình.
- Năm 2023 ghi dấu hành trình 24 năm lan tỏa giá trị vững bền tại Việt Nam, Prudential ra mắt khẩu hiệu mới “Chúng tôi là Prudential. Cho Mỗi Cuộc Sống, Cho Mỗi Tương Lai” khẳng định cam kết luôn đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, mang đến những giải pháp sáng tạo và toàn diện để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đồng thời tạo ra sự kết nối dễ dàng hơn cho thế hệ khách hàng am hiểu công nghệ.
Biểu tượng Prudential
Nữ thần Prudence, được lấy cảm hứng từ tranh vẽ nữ thần Prudence của Ngài Joshua Reynolds, là gương mặt quen thuộc gắn liền với thương hiệu Prudential từ năm 1848. Nữ thần Prudence được biểu trưng cho 4 yếu tố: sự thận trọng, sự công bằng, liêm chính và tính cách chuẩn mực. Từ thời Hy Lạp và La Mã cổ, nữ thần Prudence đã được hình tượng hoá dưới hình tượng một người phụ nữ nắm giữ một con rắn và chiếc gương soi. Tính cách thận trọng được thể hiện thông qua việc ghi nhớ thông tin, sự thông tuệ và sự nhìn xa trông rộng; điều này được thể hiện qua việc hiểu biết về quá khứ, hiện tại lẫn tương lai.
Logo thương hiệu Prudential được chính thức đi vào sử dụng từ năm 1986 với câu khẩu hiệu “Luôn luôn lắng nghe. Luôn luôn thấu hiểu.” và biểu tượng Prudence đã được cải tiến nhưng vẫn giữ nét cơ bản như trước.
Từ năm 2019, Prudential làm mới nhận diện thương hiệu nhằm thể hiện đúng tinh thần và cam kết thương hiệu mới. Prudential của hôm nay không chỉ lắng nghe và thấu hiểu mà còn hành động.
Logo thương hiệu mới với dải lụa đỏ uyển chuyển đính kèm, thể hiện cho tinh thần năng động; tư duy hướng về phía trước nhằm đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng kết hợp cùng câu khẩu hiệu mới “Lắng nghe. Thấu hiểu. Hành Động.” như một lời cam kết HÀNH ĐỘNG cùng khách hàng vì một cuộc sống tốt đẹp hơn với những giải pháp tối ưu, sáng tạo và giàu tính nhân văn.
Hội đồng thành viên và Ban lãnh đạo
Dennis Tan – Chủ tịch Hội đồng thành viên
Ông Dennis được bổ nhiệm làm Chủ tịch Hội đồng thành viên của Prudential Việt Nam kể từ tháng 12/2022 theo sự phê chuẩn của Bộ Tài chính. Ông Dennis được bổ nhiệm làm thành viên ban lãnh đạo của Prudential plc, Ủy ban Điều hành Tập đoàn và Giám đốc điều hành Chiến lược kinh doanh Tập đoàn tại thị trường Singapore, Thái Lan và Việt Nam vào ngày 01/07/2022. Đồng thời, ông ấy đang đảm nhiệm vai trò là Tổng Giám đốc của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Singapore từ tháng 03/2020.
Phương Tiến Minh – Tổng Giám đốc
Ông Phương Tiến Minh có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ - Ngân hàng - Tài chính - Bảo hiểm. Đảm nhận vai trò cao nhất tại Prudential Việt Nam từ tháng 06/2020, ông chịu trách nhiệm đưa ra các chiến lược dẫn dắt công ty hoạt động kinh doanh hiệu quả, tăng trưởng bền vững, thực hiện cam kết giúp mọi người đạt được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống. Ông từng nắm giữ các vị trí quan trọng tại HSBC. Riêng ở Prudential, ông Minh từng giữ vai trò Phó Tổng giám đốc Kinh doanh và Phó Tổng giám đốc Tiếp thị, giúp Prudential phát triển thành công các kênh tiếp thị mới, dẫn dắt sự chuyển đổi và số hóa kênh phân phối. Ông Phương Tiến Minh hiện là Người đại diện pháp luật của Prudential Việt Nam.
Masatoshi Edo – Chuyên gia tính toán
Ông Masatoshi Edo được bổ nhiệm làm Chuyên gia tính toán tại Prudential vào tháng 09/2022 theo sự phê chuẩn của Bộ Tài Chính. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bảo hiểm Nhân thọ, ông đã đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng trong các công ty hàng đầu tại Nhật Bản. Tại Prudential Việt Nam, ông chịu trách nhiệm thúc đẩy các chiến lược đảm bảo hiệu quả tài chính của Prudential, giám sát các hoạt động tài chính, bao gồm kế toán, báo cáo tài chính, thuế, kiểm soát kinh doanh và ngân quỹ.
Vui lòng truy cập vào liên kết dưới đây để có thể xem đầy đủ Hội đồng thành viên và Ban lãnh đạo Prudential Việt Nam:
Sản phẩm bảo hiểm
Bảo hiểm nghiệp vụ sức khỏe PRU-NĂNG ĐỘNG
Với những người trẻ, chất riêng là tính độc bản, là cá tính riêng biệt, không phải một công thức cố định hay hình mẫu được sắp đặt sẵn. Thông qua từng món đồ bạn dùng, mỗi thứ phụ kiện bạn mang hay thói quen, sở thích hàng ngày bạn của bạn đều thể hiện chất riêng của chính mình. Và việc lựa chọn phương án bảo vệ bản thân cũng không phải là điều ngoại lệ.
Hãy để Prudential đồng hành cùng bạn trên hành trình khẳng định chất riêng với sản phẩm bảo hiểm trực tuyến PRU-NĂNG ĐỘNG, nơi bạn có thể lựa chọn nhiều quyền lợi bảo vệ theo đúng nhu cầu và chất riêng của bản thân.
Chọn PRU-NĂNG ĐỘNG ngay hôm nay để được bảo vệ toàn diện, nhanh chóng và chuẩn chất riêng của bạn.
Bảo hiểm bảo hiểm tử kỳ PRU-JOY
Mỗi ngày, quanh ta có biết bao nỗi lo lớn nhỏ khác nhau xoay quanh vấn đề sức khỏe, tai nạn bất ngờ, tiền viện phí, hay cả bệnh hiểm nghèo… chúng thậm chí có thể chất chồng thành một ngọn núi khó lòng vượt qua.
Hành trình bước qua chúng sẽ thêm dễ dàng khi ta có sức mạnh và sự hỗ trợ đủ lớn.
Hãy để PRU-JOY tiếp sức cùng bạn vượt qua những rào cản “nỗi lo to” với “chi phí nhỏ” chỉ từ 700 đồng/ ngày, để bạn có thể chạm chân đến đỉnh thư thái, vui khỏe và hưởng thụ cuộc sống một cách trọn vẹn.
Bảo hiểm liên kết chung PRU-VỮNG CHẮC
Ai cũng có ước mơ về một tương lai khởi sắc hơn cho bản thân và gia đình. Nhưng Bạn đã tìm được cách để tạo dựng sự vững chắc ngay từ hôm nay để thực hiện các mục tiêu lớn lao? Mục tiêu Định hướng Kế hoạch Học vấn vững vàng cho con, Mục tiêu Xây dựng Kế hoạch tài chính vững chắc cho gia đình, Mục tiêu Tự do tài chính, tạo thu nhập thụ động cho bản thân, và quan trọng hơn hết là Mục tiêu bảo vệ tài chính toàn diện trước rủi ro, bệnh hiểm nghèo & chăm sóc sức khỏe.
Gia đình là tài sản vô giá, mà tất cả chúng ta đều mong muốn bảo vệ và duy trì sự hạnh phúc, sung túc ngày một bền vững hơn.
Là người bạn đồng hành tin cậy của hàng triệu gia đình Việt Nam, Prudential hân hạnh giới thiệu Sản phẩm bảo hiểm liên kết chung PRU-VỮNG CHẮC đề xuất kết hợp với sản phẩm bảo hiểm bổ trợ Chết và Tàn tật do tai nạn mở rộng với mục đích hướng đến việc tăng cường bảo vệ khách hàng trước rủi ro tai nạn. Bên cạnh đó, khách hàng được an tâm hơn với quyền lợi bảo vệ toàn diện của danh mục sản phẩm bổ trợ đa dạng và tích lũy hiệu quả cho các mục tiêu tài chính trong tương lai.
Cam kết của Prudential
Prudential luôn ưu tiên đặt khách hàng làm trọng tâm của doanh nghiệp, nhấn mạnh sự đơn giản, đề cao tính sáng tạo và kết nối nhân văn trong mọi hoạt động hướng đến khách hàng.
Thành tích và giải thưởng
Với những nỗ lực và đóng góp tích cực tại Việt Nam, Prudential vinh dự được trao tặng nhiều giải thưởng và danh hiệu cao quý.
Sau hai thập kỷ thành lập và phát triển bền vững tại Việt Nam, Prudential tiếp tục củng cố vị thế vững chắc cùng tôn chỉ mục đích “Chúng tôi là Prudential. Cho Mỗi Cuộc Sống, Cho Mỗi Tương Lai”.
Prudential đã ra mắt loạt sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư, kết hợp với bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ. Đây là các giải pháp bảo vệ tài chính toàn diện, nhằm giảm thiểu gánh nặng tài chính trước các rủi ro về sức khỏe không lường trước, đồng thời gian tăng giá trị tài sản đầu tư từ đó giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm theo đuổi các mục tiêu trong cuộc sống.
Suốt quá trình hoạt động và phát triển bền vững, Prudential không ngừng góp phần tích cực vào việc mở rộng thị trường dịch vụ tài chính nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung.
Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Prudential luôn tích cực thực hiện hoạt động trách nhiệm xã hội thông qua các dự án hỗ trợ cộng đồng tập trung vào 3 mảng: Giáo dục, An toàn và Sống khoẻ. Với những nỗ lực và đóng góp tích cực tại Việt Nam, Prudential vinh dự được trao tặng nhiều giải thưởng và danh hiệu cao quý từ Chính phủ Việt Nam cũng như các Cơ quan ban ngành khác.
Để xem chi tiết các thành tích và giải thưởng theo từng năm, vui lòng truy cập liên kết bên dưới:
Tin tức nổi bật
Tạo điểm tựa lớn - Vững ước mơ con
Ai cũng có những ước mơ, hoài bão cho riêng mình. Và đằng sau những ước mơ của chúng ta luôn có sự đồng hành, ủng hộ của những người thân yêu như cha mẹ, thầy cô, bạn bè. Họ chính là điểm tựa to lớn tiếp thêm động lực cho ta chinh phục ước mơ của mình.
Ở “sườn dốc cuộc đời”, liệu còn theo đuổi được ước mơ?
Liệu có phải ước mơ chỉ là chuyện của tuổi trẻ, còn khi đã “đứng bên kia sườn dốc cuộc đời” thì theo đuổi mơ ước là điều xa xỉ? Hoàn toàn không! Vẫn có không ít người tuổi 60, 70 quay trở lại “cháy hết mình” hiện thực hóa ước mơ còn dang dở. Hãy cùng Prudential đọc và suy ngẫm về những câu chuyện truyền cảm hứng của họ nhé!
Kênh truyền thông
Bạn có thể theo dõi chúng tôi thông qua các kênh truyền thông và mạng xã hội dưới đây: