Cty CP Bao Bì Hà Tiên
Đi vào hoạt động từ tháng 11/1998, từ một công ty với 130 cán bộ và chỉ sản xuất một mặt hàng vỏ bao xi măng cung cấp cho 2 đối tác liên doanh, đến nay Công ty CP bao bì Hà Tiên (Hakipack) với vốn điều lệ hơn 40 tỷ đồng và 560 lao động đã phát huy tốt lợi thế dây chuyền thiết bị hiện đại
I. Giới thiệu
Đi vào hoạt động từ tháng 11/1998, từ một công ty với 130 cán bộ và chỉ sản xuất một mặt hàng vỏ bao xi măng cung cấp cho 2 đối tác liên doanh, đến nay Công ty CP bao bì Hà Tiên (Hakipack) với vốn điều lệ hơn 40 tỷ đồng và 560 lao động đã phát huy tốt lợi thế dây chuyền thiết bị hiện đại không những chỉ cung cấp sản phẩm vỏ bao xi măng cho khách hàng trong nước mà sản phẩm cuả công ty đã vươn xa tới các thị trường Châu âu và Mỹ được các khách hàng tín nhiệm và đánh giá cao.
Không ngừng phát triển
Từ khi thành lập cho đến nay, công ty không ngừng phát triển mở rộng mặt bằng, đầu tư đổi mới máy móc thiết bị, công nghệ… Hiện nay công ty là một trong số các công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất các loại bao bì phục vụ cho nhu cầu trong nước và xuất khẩu với công suất tương đương 45 triệu vỏ bao xi măng/năm.
Các sản phẩm chính của công ty bao gồm:
- Vỏ bao xi măng ( PK, KPK)
- Bao Big bag
- Bao Nông sản (PP)
- Bao hộp
- Vải khoen, chỉ may, dây đai….
Không ngừng phấn đấu
Luôn vấp phải sự cạnh tranh hết sức gay gắt từ các nhà sản xuất cùng loại sản phẩm trong và ngoài nước, sản phẩm cuả Hakipack không những đứng vững mà còn được khách hàng ưa chuộng, hợp tác lâu dài. Thành công này bắt nguồn từ chính sách chất lượng, tôn trọng khách hàng, luôn thực hiện quản lý chất lượng sản phẩm theo ISO 9001 và hệ thống quản lý môi trường ISO 14001được tổ chức TUV Rhemland chứng nhận. Sản phẩm cuả Hakipack đạt tiêu chuẩn Châu Âu, được kiểm tra bởi phòng thí nghiệm Laboratoire national de métrologie et d’esssais cuả Pháp và phòng thí nghiệm Bureau veritas cuả Tây Ban Nha.
II. Chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu
1. Lời hứa thương hiệu
Giải pháp tốt cho sản phẩm của bạn
Với thị trường nước ngoài
- Tập trung xây dựng hình ảnh là một nhà sản xuất bao Big bag chuyên nghiệp, có năng lực lớn. Với hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:20015 và ISO 14001:2015.
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm cao, giao hàng đúng hẹn.
- Đảm bảo năng lực về tài chính và thực hiện tốt trách nhiệm xã hội đối với người lao động.
Với thị trường trong nước
- Tập trung xây dựng và phát triển nhằm tạo nên hình ảnh công ty họat động có hiệu quả cao, môi trường làm việc văn hóa, chăm lo tốt cho đời sống của người lao động.
- Xây dựng 2 dòng sản phẩm bao Big bag và bao Xi măng măng thương hiệu Hakipack với chất lượng tốt và giá thành phù hợp.
2. Xây dựng thương hiệu trong nội bộ của doanh nghiệp
- Từng bước xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
- Hàng năm doanh nghiệp đã mời các đơn vị về đào tạo cho các cán bộ CNV trong công ty một số các kỹ năng làm việc, cách ứng xử văn minh nhằm xây dựng môi trường làm việc văn hóa.
- Luôn tạo điều kiện cho các cán bộ công nhân viên nâng cao trình độ.
- Định kỳ tổ chức đi tham quan du lịch và học hỏi kinh nghiệm của các đơn vị bạn.
3. Xây dựng thương hiệu ngoài doanh nghiệp
- Tham gia các hội chợ trong hiệp hội nhựa trong và ngòai nước.
- Thực hiện tài trợ cho các họat động tại địa phương.
- Thực hiện các họat động giao lưu văn hóa với các đơn vị bạn, đòan thể trong tỉnh.
- Thực hiện các bài giới thiệu trên báo chí, mạng Internet, đài của địa phương.
4. Các họat động marketing để quảng bá xây dựng thương hiệu trên thị trường
- Tham gia các hội chợ trong hiệp hội nhựa trong và ngòai nước.
- Thực hiện quảng bá hình ảnh trên các phương tiện thông tin đại chúng.
- Thực hiện các họat động xúc tiến thương mại.
- Tham gia các họat động xã hội tại địa phương và trong nước.
III. Nguồn nhân lực
Công ty luôn xem lực lượng lao động là yếu tố quan trọng nhất mang tính quyết định đến sự phát triển bền vững cuả công ty, vì thế trong suốt thời gian qua công ty luôn chăm lo đào tạo, bồi dưỡng kiến thức nghề nghiệp, kiến thức quản lý cho đội ngũ cán bộ công nhân viên gắn bó với công ty, đảm bảo cho CBCNV có cuộc sống tốt, môi trường lao động thuận lợi, được cống hiến, học tập nâng cao trình độ và thăng tiến trong công tác.
Toàn bộ CBCNV lao động trong công ty đều được đóng BHXH, BHYT, Bảo hiểm tai nạn lao động, trang cấp đầy đủ bảo hộ lao động, được tạo điều kiện để có phương tiện đi lại, cung cấp suất ăn giưã ca miễn phí. Nhờ đó mà toàn thể CBCNV lao động trong công ty đã trở thành một tập thể đoàn kết chăm lo cho sự sinh tồn và phát triển cuả công ty.
IV. Sản phẩm
Sản phẩm của Hikapack:
- Bao jumbo vuông đáy đóng
- Bao jumbo vuông đáy xả
- Bao jumbo vuông chóng phình đáy đóng
- Bao jumbo vuông chóng phình đáy xả
- Bao jumbo đặc biệt
- Bao jumbo tròn đáy đóng
- Bao jumbo tròn đáy xả
- Bành võng
- Bành võng Slingbag
- Bao PP - KP - KPK
- Bao BOPP
- Vải cuộn
- Phụ kiện
V. Thành tích đạt được
VI. Cam kết
Công ty cam kết thực hiện hệ thống quản lý môi trường bền vững bằng cách duy trì, kiểm tra và cải tiến thường xuyên.
Mục tiêu quản lý:
- Thoả mãn tối đa các yêu cầu hợp lý cuả khách hàng.
- Giảm hao phí tài nguyên thiên nhiên.
- Nâng cao năng suất, giảm tỷ lệ phế phẩm.
- Tuân thủ các yêu cầu pháp luật và các yêu cầu khác về môi trường và chất lượng.
- Đảm bảo an toàn lao động, vệ sinh môi trường và phòng chống cháy nổ